+11

NUTRILITE - THƯƠNG HIỆU TPBS DINH DƯỠNG BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI*

Dẫn đầu thị trường trong 1 năm đã khó, trở thành thương hiệu đứng đầu doanh số suốt hơn 13 năm trong ngành dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu càng khó gấp bội. Nhờ đâu một thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung có thể giữ vững vị trí đáng mơ ước này?

Thương hiệu tiên phong với lịch sử lâu đời

Nutrilite là thương hiệu tiên phong khám phá vai trò dưỡng chất thực vật – vi chất có trong rau củ quả tự nhiên đa sắc màu, với nhiều lợi ích tối quan trọng được ứng dụng triệt để giúp tăng cường sức khỏe cho con người. Nutrilite luôn trung thành với triết lý kết hợp tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên. Trong khi nhiều thương hiệu vitamin chào bán các sản phẩm vitamin tổng hợp, đa số các sản phẩm của Nutrilite có nguồn gốc hữu cơ tối thiểu 95% với thành phần chủ yếu là chiết xuất bột đông khô thực vật, mang đến giải pháp dinh dưỡng đa – vi lượng tự nhiên và được tối ưu hóa để chất dinh dưỡng được hấp thu ở mức cao nhất.

Với hơn 80 năm phát triển, Nutrilite hiện có mặt ở hơn 100 quốc gia và sở hữu lực lượng nhà phân phối hàng triệu người. Đây là bằng chứng thể hiện mức độ tín nhiệm cao của người tiêu dùng khắp thế giới đối với thương hiệu này.

Đa dạng giải pháp dinh dưỡng

Nutrilite cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho mọi đối tượng trên toàn cầu để chăm sóc sức khỏe chủ động, từ dinh dưỡng phòng ngừa bệnh tật đến tối ưu hóa sức khỏe như: giải pháp dinh dưỡng nền tảng hằng ngày, chăm sóc sức khỏe tim mạch, xương khớp, gan, quản lý cân nặng lành mạnh… Việc bảo toàn nguyên vẹn dưỡng chất thực vật trong các sản phẩm rất được chú trọng. Cụ thể, sau khi thu hoạch, các nguyên liệu thực vật được khử nước, nghiền nhuyễn, chiết xuất các loại vitamin và khoáng chất, cô đặc – làm sôi ở nhiệt độ thấp để tránh thất thoát các chất dinh dưỡng, sấy phun để làm bốc hơi hết nước… nhằm bảo toàn hàm lượng chất dinh dưỡng ở mức cao nhất.

Nền tảng khoa học và chuẩn mực quản lý chất lượng cao

Có khoảng 400.000 lần kiểm tra chất lượng sản phẩm được các nhà khoa học của Nutrilite tiến hành mỗi năm. Mỗi lô sản phẩm phải vượt qua 300 cách thức kiểm tra về chất lượng, 450 tiêu chí kiểm tra và kiểm nghiệm được thực hiện trong suốt 24 bước sản xuất, 14 điểm kiểm tra và lấy mẫu, 2 điểm kiểm soát tới hạn CCP. Các chuẩn mực khoa học mang tính toàn cầu như HACCP, ISO2000 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, ISO 9001 Hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng để đảm bảo an toàn thực phẩm trong chuỗi sản xuất từ nông trại cho đến điểm tiêu thụ cuối cùng. Vì thế, sản phẩm của Nutrilite đạt tiêu chuẩn thực phẩm chất lượng cao, tuân thủ theo Phương pháp thực hành tốt sản xuất (GMP) được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), được công nhận tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ…

Giá trị thương hiệu

Nutrillite là thương hiệu đa vitamin – đa khoáng chất đầu tiên tại Bắc Mỹ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thực vật duy nhất tự trồng trọt, thu hoạch và chiết xuất nguồn nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ trên chính các nông trại hữu cơ được chứng nhận của mình (theo Euromoniter). Hiện Nutrilite sở hữu 3 trang trại hữu cơ rộng lớn được chứng nhận bao gồm: Trout Lake (Mỹ) – nông trại thực phẩm hữu cơ lớn nhất nước Mỹ, Fazenda (Brazil) – nông trại Acerola cherry lớn nhất thế giới và Rancho El Petacal (Mexico). Các nông trại này đều sử dụng phương pháp trồng trọt mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên như: trồng các loại cây họ đậu để cung cấp nguồn ni-tơ dồi dào cho đất, phủ ni lông các cây này lại cho héo tự nhiên thành phân bón, sử dụng giun làm cho đất tơi xốp giúp rễ cây họ đậu dễ dàng phát triển. Nguồn nước dùng để tưới tiêu là nguồn nước ngầm tự nhiên. Sử dụng thiên địch như bọ rùa, chim đại bàng, chim cú… thay vì thuốc trừ sâu để bảo vệ các loại cây trái trước sâu bệnh, côn trùng và các loại chim chóc. Rau củ quả được thu hoạch tại thời điểm giàu dưỡng chất nhất bằng công nghệ chiết xuất đặc biệt. Được biết, 90% nguyên liệu thực vật trong mỗi sản phẩm của Nutrilite đều có thể truy xuất được nguồn gốc trồng ở trang trại nào trong những trang trại hữu cơ của Nutrilite.

Không chỉ có lịch sử phát triển lâu đời với hệ thống phân phối mạnh mẽ ở hơn 100 quốc gia, Nutrilite còn khẳng định vị thế thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung bán chạy nhất thế giới liên tiếp suốt 10 năm qua (chứng nhận bởi Euromonitor năm 2015) bằng sự đầu tư nghiêm túc: sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên. Đầu tư hơn 70 phòng thí nghiệm đặt tại 6 nước như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Ấn Độ và Việt Nam – nơi làm việc của khoảng 1000 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu sản phẩm. Sự khắt khe trong canh tác, sản xuất và kiểm định để cung cấp sản phẩm chất lượng cho sức khỏe người dùng trên toàn thế giới.

(nguồn: nutrilite.com.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
WE LOVE TO LEARN
WE LEAD WITH HEART
WE LIVE TO SERVE