+18

AMWAY VIỆT NAM - NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á 2021*

AMWAY VIỆT NAM TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH LÀ MỘT TRONG NHỮNG NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2021*

Amway Việt Nam vinh dự lần thứ 2 được nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021" (The HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2021) do một trong những tạp chí về Nhân Sự hàng đầu Châu Á - HR Asia Magazine tổ chức bình chọn.

2021 là một năm đầy biến động và khó khăn, nhưng cũng vì vậy mà giải thưởng lần này mang lại giá trị hơn bao giờ hết, đây là niềm vinh dự và tự hào của Amway Việt Nam khi luôn luôn được các nhân viên tin tưởng và bình chọn. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định cho sự nỗ lực của tập thể Amway Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc tạo điều kiện cho nhân viên được là chính mình, không ngừng sáng tạo, phát triển và cống hiến hết khả năng cho sự thành công chung của công ty, đúng với tinh thần Tư Duy Phát Triển Của Nhà Đồng Sáng Lập (Founders' Growth Mindset).

Và quan trọng nhất, Amway Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ đội ngũ nhân viên, những Amwayers đã không ngừng cống hiến từng ngày, chính các bạn là những người đã mang lại đóng góp to lớn nhất và tạo nên giải thưởng này.

*Giải thưởng được tổ chức bình chọn bởi HR Asia Magazine, một trong những tạp chí về Nhân Sự uy tín hàng đầu Châu Á

(nguồn:amwaycareers.vn; HR Asia Magazine)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH AMWAY VIỆT NAM XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN
AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH "NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á"
AMWAY VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ"