+16

FOUNDERS' GROWTH MINDSET - TƯ DUY PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ ĐỒNG SÁNG LẬP

Một năm qua, chúng tôi đã làm gì?

 

Founders' Growth Mindset (FGM) - Tư Duy Phát Triển Của Nhà Đồng Sáng Lập

Hơn 60 năm thành lập và phát triển, Amway tự hào mang lại một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất mà không phải nơi đâu cũng có được. Để làm được điều đó, bộ năng lực Founders' Growth Mindset (FGM) - Tư Duy Phát Triển Của Nhà Đồng Sáng Lập đã được xây dựng nhằm dẫn dắt tất cả các Amwayers hướng đến mục tiêu phát triển một tổ chức tốt nhất với những con người xuất sắc nhất.

Bộ năng lực FGM này sẽ cung cấp thông tin về các thói quen và hành vi được thể hiện thông qua các thói quen này với bộ 3 tư duy cốt lõi:

Lead with Heart - Lãnh đạo từ tâm

Tại Amway, cho dù bạn ở vị trí nào hay thuộc cấp bậc nào đi chăng nữa thì bạn sẽ luôn được khuyến khích rằng: "hãy suy nghĩ vì mọi người trước khi suy nghĩ vì bản thân".



Luôn luôn dẫn dắt và lãnh đạo bằng tình yêu thương, khiêm nhường và cùng nhau làm việc đúng đắn. Tư duy ấy được thể hiện thông qua những thói quen như:

  • Chia sẻ cởi mở và thẳng thắn
  • Khuyến khích hòa nhập
  • Suy nghĩ về mọi người trước khi vì bản thân

Live to Serve - Tồn tại để phục vụ

Là kim chỉ nam cho toàn bộ các hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đối với Amway, việc giúp đỡ các Nhà Phân Phối Amway (ABO) thành công bằng trải nghiệm khách hàng là điều quan trọng và cấp bách nhất. Đó là lý do mà doanh nghiệp luôn không ngừng lắng nghe và cải tiến, phát triển để làm hài lòng và mang lại trải nghiệm cũng như cơ hội kinh doanh tốt nhất đến cho các ABO.



Để thể hiện tinh thần Tồn Tại Để Phục Vụ, các Amwayers được khuyến khích làm việc dựa trên những yếu tố sau:

  • Nhiệt thành cho sự thành công của ABO
  • Tăng cường trải nghiệm khách hàng
  • Khai phá tinh thần khởi nghiệp tiềm tàng

Love to Learn - Yêu thích học hỏi

Đây có lẽ là một trong những năng lực mà mọi người sẽ thường được nghe nhiều nhất cho dù ở bất kỳ đâu. Đúng vậy, một khi đã là một Amwayer, bạn sẽ luôn phải mở rộng hay thậm chí là vượt ra khỏi phạm vi an toàn của bản thân, chấp nhận rủi ro, học hỏi một cách nhanh nhất và điều quan trọng, không bao giờ từ bỏ việc chúng ta muốn làm!



Đó chính là yếu tố bắt buộc, là tinh thần của một Amwayer thực thụ. Và tinh thần đó được thể hiện qua những thói quen như:

  • Không ngừng theo đuổi đam mê
  • Luôn tìm tòi và khám phá cách làm mới
  • Kiên cương và bền bỉ

Chính vì những yếu tố đó, Amway Việt Nam tự hào mang lại một môi trường làm việc thân thiện, văn hóa chuyên nghiệp và luôn khuyến khích các thành viên thể hiện hết mình.

(nguồn: amwaycareers.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
WE LOVE TO LEARN
WE LEAD WITH HEART
WE LIVE TO SERVE