+2

AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH "NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á"

Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, mới đây Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Trước đó, ban giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ Lãnh đạo đột phá.

Văn hóa tôn trọng sự đa dạng, công bằng, hòa nhập

Đây là những giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức bởi tạp chí HR Asia, nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của Amway trên cả 3 hạng mục đều gần ở mức tuyệt đối, cao rất nhiều hơn so với bình quân của toàn bộ thị trường cụ thể như sau: điểm Core là 4.45 so với bình quân thị trường là 3.75; điểm Self đạt 4.64 so với bình quân là 3.88; điểm Group là 4.66 so với bình quân là 3.99 điểm*.

Amway Việt Nam đã luôn định vị và hướng đến một môi trường làm việc đặc biệt. Trong đó, việc phát triển con người luôn được đặt làm trọng tâm trong mọi hoạt động, lấy di sản của Nhà Đồng sáng lập là Tư duy phát triển làm kim chỉ nam với bộ 3 tư duy cốt lõi: Lead with Heart - Lãnh đạo từ tâm, Live to Serve - Tồn tại để phục vụ, Love to Learn - Yêu thích học hỏi. Amway luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm của nhân viên qua các hoạt động cụ thể nhằm nuôi dưỡng văn hóa, tăng cường sự gắn kết, xây dựng chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh nhằm hướng đến một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập.

Theo khảo sát nội bộ được Amway thực hiện năm 2023, chỉ số gắn kết doanh nghiệp đạt mức 93%. Chỉ số này luôn ở mức trên 90% từ năm 2020 đến nay. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các mục: môi trường đào tạo; chia sẻ cởi mở và thẳng thắn; đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 92% trở lên.

Tại Amway, môi trường làm việc đa dạng thế hệ X, Y, Z tạo nên môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp để thúc đẩy các thành viên cùng phát triển. Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 70% nhân viên gắn bó với công ty trên 3 năm, hơn 50% nhân viên gắn bó trên 5 năm và hơn 35% nhân viên gắn bó trên 10 năm. Amway Việt Nam tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình, đồng thời hiểu rõ được mục tiêu của tổ chức thông qua những chia sẻ và định hướng rõ ràng, kịp thời từ ban lãnh đạo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH AMWAY VIỆT NAM XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN
AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH "NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á"
AMWAY VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ"