+16

AMWAY FITNESS CHALLENGE 2021

FITNESS CHALLENGE 2021 - 6 TUẦN VÀNG, CĂNG TRÀN SỨC KHỎE

Nhắc đến các hoạt động nội bộ để gắn kết nhân viên tại Amway Việt Nam, thì không thể không nhắc đến Fitness Challenge!!! Một trong những chương trình quy mô và được đón chờ bậc nhất hằng năm của nhà Amway Việt Nam.

Vậy Amway Fitness Challenge là gì?

Đây là một chuỗi các hoạt động thể dục thể chất kéo dài 6 tuần được Amway Việt Nam tổ chức thường niên để các Amwayers cùng tham gia nhằm trau dồi kiến thức về dinh dưỡng, tập luyện thể dục và cải thiện sức khỏe. Thông qua việc áp dụng giải pháp quản lý cân nặng 60 Days Challenge của Amway, các Amwayers sẽ tham gia các hoạt động tăng cường thể chất và áp dụng dinh dưỡng bằng việc trải nghiệm các sản phẩm chất lượng của Amway để đạt mục tiêu sức khỏe cá nhân.

Trải qua các mùa Fitness Challenge với những sự cải thiện tích cực về sức khỏe và vóc dáng, thì ở năm 2021, chương trình quay trở lại với nhiều thay đổi trong cơ cấu & giải thưởng để thích ứng với những thay đổi trong việc sắp xếp bố trí công việc của toàn bộ nhân sự tại Công ty ở giai đoạn "bình thường mới" hiện nay, hướng đến mục tiêu:

? BE THE HEALTHIER YOU - TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN KHỎE HƠN CỦA CHÍNH BẠN ?

Các thành viên nhà Amway Việt Nam phải làm gì để trở thành phiên bản khỏe hơn của chính mình trong vòng 6 tuần đầy thử thách?

6 tuần đầy thử thách, chia thành 3 giai đoạn
Các thành viên sẽ phải thử thách bản thân vượt qua giới hạn bằng nhiều nội dung tập luyện với tầng suất tăng dần và khó khăn hơn vào mỗi giai đoạn.

Và tất nhiên, đi cùng với những thử thách cực đại là những phần quà cực “bự”, bao gồm những sản phẩm vô cùng giá trị đến từ nhà Amway của chúng mình, song hành với sự tham gia và về đích đông đủ của tất cả các Amwayers

Khai phá tiềm năng và trờ thành Fitness Mentor cho chính mình


Với những con số ấn tượng: 277 Amwayers tham gia, chia thành 49 đội, mỗi thành viên tham gia Fitness Challenge 2021 sẽ có cơ hội được khám phá tiềm năng trở thành Fitness Mentor cho chính mình, thông qua những đặc quyền mà Amway Việt Nam mang đến như:

  • Tham gia workshop Hiểu về cơ thể & Chế độ ăn lành mạnh, các thành viên tham gia sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, những bài học về dinh dưỡng từ những chuyên gia trong ngành.
  • Mỗi thành viên sẽ tự xây dựng lộ trình tập luyện và dinh dưỡng cho chính mình để vượt qua các bài tập thử thách từng tuần
  • Các Amwayers có thể tùy chọn loai hình tập luyện từ cơ bản đến nâng cao: EZ Training, Cardio, Home Workout

Nhanh chóng thích nghi và vượt qua để đạt được mục tiêu sức khỏe
Không như Fitness Challenge của những năm trước, năm 2021 chứng kiến một trong những đại dịch có sức ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu và làm thay đổi rất nhiều đến cuộc sống cá nhân và hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những khó khăn đó không làm cho nhà Amway chùn bước.
Thay cho những buổi tập luyện cùng nhau như ở các năm trước, chương trình năm nay khuyến khích các thành viên tự chủ động tập luyện tại nhà và mỗi thành viên sẽ tự ghi hình lại quá trình tập luyện của bản thân trong 6 tuần thực hiện thử thách.


Bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành nơi tập luyện. Đó có thể là tập luyện cùng gia đình tại nhà, đó cũng có thể là tại Nhà máy Amway Bình Dương, nơi mà những Amwayers vẫn đang cắm trại và làm việc không kể ngày đêm nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất, và đó cũng có thể là tại cửa hàng Amway, nơi mà những nhân viên của Công ty vẫn đang làm việc và thực hiện ”3 tại chỗ” để đảm bảo hàng hóa được đến tay Nhà Phân Phối và người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất.

Bứt phá về đích và trờ thành phiên bản khỏe hơn của chính mình

Với tinh thần: “BE THE HEALTHIER YOU - TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN KHỎE HƠN CỦA CHÍNH BẠN”
BTC Fitness Challenge 2021 hi vọng tạo ra một chương trình có thể giúp cho các Amwayers nâng cao sức khỏe và tinh thần. Đặc biệt là lan tỏa năng lượng tích cực đến những người thân yêu trong gia đình và những người xung quanh. ?


Chúng mình chắc chắn một điều rằng các Amwayers sẽ rất bất ngờ khi xem lại video quá trình tập luyện sau khi chương trình kết thúc. Các bạn sẽ thấy được bản thân đã kiên cường và bền bỉ vượt qua được những trở ngại như thế nào, cũng như nhận thấy sự thay đổi về sức khỏe và tinh thần của bản thân sau khi Fitness Challenge kết thúc.
Không quan trọng xuất phát như thế nào, chỉ cần nỗ lực để chiến thắng chính mình, mong muốn cải thiện bản thân và luôn ở trạng thái không ngừng cố gắng. Thì xin chúc mừng, các Amwayers đã về đích và trở thành phiên bản khỏe hơn của chính mình.

#FitnessChallenge2021 #BeTheHealthierYou #AmwayVietnam #CareersAtAmway 

(nguồn:amwaycareers.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
WE LOVE TO LEARN
WE LEAD WITH HEART
WE LIVE TO SERVE